Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Chung cư cao cấp thiếu sự đột phá trong thiết kế

CÁC SẢN PHẨM CHUNG CƯ CAO CẤP TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY DƯỜNG NHƯ ĐANG THIẾU SỰ ĐỘT PHÁ TRONG PHONG CÁCH THIẾT KẾ VỚI CÁC THIẾT KẾ DÂP KHUÔN, KHÔNG SÁNG TẠO.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang được đánh giá là lĩnh vực thu hút đầu tư hấp dẫn nhất trong thời điểm này, sau thời gian khủng hoảng diễn ra trước đó. Nhiều doanh nghiệp nắm bắt được đà tăng của thị trường bất động sản đã đồng loạt quay lại, dồn lực đầu tư và nhắm tới những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng.
Tuy nhiên, điểm dễ nhận thấy, mặc dù mảng bất động sản cao cấp có nhiều bứt phá, trở thành hiện tượng của thị trường trong suốt cả năm qua nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn chưa thực sự có đầu tư sâu cho khâu thiết kế sản phẩm. Các sản phẩm chung cư cao cấp hiện nay dường như đang thiếu sự đột phá trong phong cách thiết kế với các thiết kế dập khuôn, không sáng tạo.
Dưới góc độ một kiến trúc sư, ông Jame Mary O’Connor - kiến trúc sư người Mỹ đánh giá, kiến trúc điển hình hiện nay cho các tòa nhà chung cư ở Hà Nội không có nhận diện mạnh và khác biệt. Các thiết kế dường như tập trung vào nội thất của các tầng, các căn hộ và không kết nối tốt với khu vực xung quanh.
Goldseason – Manhattan in Hà Nội
Goldseason – Manhattan in Hà Nội

“Chúng thường giống nhau tại các mặt và luôn lặp đi lặp lại. Ngoài ra, thiết kế cảnh quan và không gian mở cũng là yếu tố rất quan trọng đem lại chất lượng của các tòa nhà bởi cuộc sống của cư dân sẽ tốt hơn khi có sự kết nối giữa tòa nhà với môi trường tự nhiên xung quanh”, Jame nói.
Hiện vị kiến trúc sư người Mỹ này đang là người thiết kế cho dự án chung cư Goldseason. Nắm rõ những yếu điểm trong thiết kế của các tòa chung cư tại Hà Nội, Jame quyết tâm tạo ra một dự án có thiết kế độc đáo, tính năng vượt trội mang lại làn gió mới trên thị trường.
Thiết kế căn hộ Goldseason có các mảng kính với lối kiến trúc hiện đại, độc đáo. Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quan thoáng đãng giúp cuộc sống cư dân hòa với thiên nhiên và ánh sáng xung quan có thể tràn vào từng khu nhà. Điểm nhấn đáng lưu ý của dự án này còn có thể kể tới là khu công viên Manhattan độc đáo trong lòng dự án, được ví như Manhattan trong lòng Hà Nội.
Goldseason được phân phối chính thức bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn bất động sản An Việt Hưng, do công ty bất động sản Mùa Đông – VID làm chủ đầu tư, TNR holdings Việt Nam là đơn vị độc quyền quản lý và phát triển dự án. Trong đó, TNR là đối tác có nhiều kinh nghiệm, đang quản lý và phát triển các dự án lớn như Goldmark City, Goldsilk Complex, The Goldview – Hồ Chí Minh là những dự án vượt tiến độ.
"Với Goldseason, chúng tôi đã tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt hơn, đậm sắc thái hơn và không lặp lại ở bất kì mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của tòa nhà không chỉ tạo nên một không gian nội thất và căn hộ tuyệt với, mà còn có thể kết nối với tất cả các không gian bên ngoài. Chúng tôi mong muốn mang lại một tiêu chuẩn mới cho cuộc sống của cư dân tại Việt Nam”, Jame cho biết thêm.
Theo đánh giá của giới chuyên gia, thị trường bất động sản đang chứng kiến nhiều doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội và quay lại thị trường bằng những chiến lược đầu tư nổi bật, táo bạo. Dù cạnh tranh gia tăng nhưng đây cũng chính là cơ hội lớn cho các tổ hợp căn hộ cao cấp có sự đầu tư mạnh về thiết kế, hoàn chỉnh cả về không gian xanh cũng như tiện ích cuộc sống.

NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons